ร้าน สบายโมบาย โคกกรวด ณ โคราช รับซ่อมมือถือ ทุกรุ่นทุกอาการในราคายุติธรรม อัฟเกรดโปรแกรม ซ่อมคอมพิวเตอร์ ปริ้นเตอร์ โน็ค ใครอยู่เขต นี้(ต.โคกกรวด อ.ขามทะเลสอ)ไม่ต้องเข้าเมืองเลย มีบริการถ่ายรูปด่วนติดบัตรราคา1โหล99บาทเองรับถ่ายเอกสาร A3 A4 A5 เปิดบริการทุกวัน โทร 084-0367480 085-6259189 ช่างแบงค์ยินดีให้บริการ

วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

อาชีพเสริมคู่ร้านมือถือ(ถ่ายรูปด่วนติดบัตร)

วันนี้ผมจะมาแนะนำการถ่ายรูปด่วยติดบัตรง่ายๆแต่ได้เงินดีทำคู่กับร้านมือถือเราๆได้ง่ายๆลองดูตามได้เลยครับ

พูดถึงการถ่ายรูปด่วยทุกคนต้องเคยถ่ายกันมาทั้งนั้นตั้งแต่ สตูดิโอใหญ่ๆจนถึงข้างถนน(แถวหน้าขนส่ง)ผมเคย ด่วนจริงขอบอกแต่ในแบบของผม ก็ไม่หรูแต่ก็พอดูได้ลูกค้าชอบใจอีกตั้งหาก อ่ะมาดูอปุกรณ์กันิด
ผมว่าใครที่เปิดร้านมือถือต้องมีอุปกรณ์พวกนี้อยู่แล้ว
1.กล้องดิจิตอล (มีทุกร้านครับ)ใช้กล้องมือถือก็ได้น่ะครับแต่มันจะดูไม่ค่อยดีรูปลักษณ์น่ะ
2.คอมพิวเตอร์ (มีทุกร้านครับ) โปรแกรม Photoshop โปรแกรม Id_Creator เอาไว้ทำรูปด่วน
3 ฉากกั้นข้างหลังบางคนคิดมากตรงนี้แหละต้องเป็นโครงเหล็กมีผ้ากำมะหยี่โอ็ย..หาที่ใหนดี เดี๋ยวดูของผมเค้าเรี่ยงแผ่นอะไรล่ะแผ่นลูกฟูกมั้งลองดู


4.ปริ้นเตอร์สี ของผมใช้ตัวล่ะ 1000 กว่าบาท

5.กระดาษปริ้นรูป 4x6 นิ้วเอาอย่างดีสุด ตกแผ่นล่ะประมารถ 8 บาท
6.กึ๋น

สิ่งที่ไม่ต้องมี
ห้องสตูดิโอ
ไฟต่างๆ(แพงโคตร)
วิธีทำ
    1.เมื่อถ่ายรูปลูกค้าแล้วใช้โปรแกรมPhotoshop ทำให้คนซ้ายมือเป็นคนขวามือประมารถนั้นเดี๋ยวอัดคลิ็ปการทำมาให้ดูรอก่อนเด้อ...


2.ใช่โปรแกรม ID_Creator กด Open รูปที่เราแต่งแล้วเข้ามา


เสร็แล้วเลือกขนาดตามต้องการได้เลยครับ 1 นิ้ว 1.5 นิ้ว 2 นิ้ว 2.5 นิ้ว แล้วแต่ลูกค้าครับ

กดเสร็จก็จะได้รูปไว้ในโฟเดอร์เอาไปสั่งปริ้นได้เลยครับง่ายจริง

วาแล้วครับรูปด่วนจริง เอาไปตัดด้วยอะไรก็ได้แล้วก็รับตังค์ครับ

ทุกอย่างที่ผมนำเสนอไปล้วนผ่านการทดสอบแล้วจากผมเอง ผมคิดว่าถ้ารายได้คนเราเหมือนต้นไม้เราจะเป็นเหมือนต้นอะไร 
 
ก. ต้มมะยม ลำต้นตรงเล็กเปราะหักง่าย(รายรับ) ใบเล็กเยอะก้านมาก(เหมือนรายจ่าย)
 
ข.ต้นโพธิ์ ลำต้นตรงใหญ่(เปรียบเหมือนรายรับทางเดียวแต่ได้มาก) ใบใหญ่แล้วก็หลายใบอีกนั่นแหละ(เหมือนรายจ่าย)
 
ค.ต้นไผ่กอไผ่ ลำต้นใหญ่บ้างเล็กบ้างแต่หลายลำ(เปรียบเหมือนรายรับมาหลายทาง) ใบพอเเหมะกับลำต้น(เหมือนรายจ่าย)

ขอให้สนุกกับการทำงานแล้วกันน่ะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น